ปฏิทินวิทยาลัย

 คำชี้แจง

  1. สร้าง “จองห้อง และห้องประชุม ออนไลน์” จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมล์วิทยาลัย (@acttm.ac.th) ในการดำเนินการจองห้องผ่านออนไลน์
  2. โปรดใส่รายละเอียด ระบุสิ่งที่ต้องการใช้ภายในห้อง ชื่อผู้จองห้อง และระบุผู้เข้าร่วมให้ชัดเจน (ให้เชิญผู้เข้าร่วม Email: [email protected] ทุกครั้งที่มีการจองห้อง)
  3. นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ให้ดำเนินการ “จองห้องเรียน และห้องประชุมออนไลน์” กรุณาจองก่อน 1-2 วันทำการ (เพื่อให้ จนท.งานอาคารสถานที่ทราบรายละเอียดการจองห้องผ่านออนไลน์) และจัดเตรียมความพร้อมของสถานที่และอุปกรณ์เพิ่มเติมก่อนวันใช้งานจริง
  4. หากไม่ทราบขั้นตอนคลิกไปที่วิธีการทำเรื่องจองห้องออนไลน์
  5. นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร สามารถตรวจสอบกิจกรรมจองห้องออนไลน์ ได้ที่เมนู “ปฏิทินกรรมวิทยาลัย” ที่หน้าเว็บไซต์นี้
  6. หากต้องการให้แสดงกิจกรรมในหน้าเมนู “ปฏิทินกรรมวิทยาลัย” ให้ทำการเลือกทรัพยากรห้องและคลิกเลือก “อื่นๆ” จะปรากฎคำว่า “ปฏิทินวิทยาลัยฯ” ให้ทำการคลิกเลือกทรัพยากรนั้น

***หมายเหตุ : ต้องการเลือกทรัพยากรเดียวกันให้คลิกเปลี่ยนเป็น “รวมห้องที่ไม่ว่าง” แล้วจะสามารถเลือกทรัพยากรห้องได้เช่นกัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการจัดประชุมให้กับทางผู้ขอใช้ห้องดังกล่าว และทางผู้ดูแลระบบและห้องด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับห้องประชุมสามารถตรวจสอบแล้วดำเนินการจัดเตรียมความเรียบร้อยไว้ให้ล่วงหน้าได้

คำชี้แจงการจองขอใช้ห้องประชุม VDO Conference ขั้นตอนมีดังนี้

เนื่องจากห้องประชุม VDO Conference ใช้สำหรับการรองรับการประชุมแบบระยะไกล โดยผ่านระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์เฉพาะทาง  ครั้งนี้จึงแบ่งออกเป็น 2 กรณีดังนี้

กรณีที่1. การจองห้องสำหรับการประชุมระยะไกลใช้VDO Conference ผู้จองห้องสามารถใส่รายละเอียดไปในวันที่จองได้เลย
   1.1 ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือผู้ดูแลที่เกี่ยวข้อง ในการเซตระบบให้ ( ก่อนวันใช้งานจริง อย่างน้อย 3 – 4 วัน  )
   1.2 ใส่รายละเอียดการใช้งานอุปกรณ์ภายในห้อง VDO Conference ที่ต้องการใช้งานเข้าร่วมVDO Conference ตัวอย่างเช่น ชื่อห้อง, รหัสห้องประชุม VDO Conference เป็นต้น เพื่อจัดเตรียมแล้วทดสอบระบบก่อนถึงวันประชุมจริง และตอบผลลัพธ์ข้อ 1.1

กรณีที่2. จองใช้ห้องตามปกติ ดัง “คำชี้แจ้ง” ด้านบน